HOOQ - เว็บดูหนังออนไลน์ รับชมภาพยนตร์ และซีรีส์ไม่อั้น มีหนังทั้งหมด 13912 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์.

Breaking News in Yuba County (2021) หลัวหาย อย่าเผือกหา

0

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Breaking News in Yuba County (2021) หลัวหาย อย่าเผือกหา

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: หนังดราม่า Drama หนังชีวิต And หนังรัก Romantic เลิฟซีน, หนังตลก Comedy คอมเมดี้, หนังฝรั่ง, หนังใหม่ 2021, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 5.7

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์ตลกร้ายโดยฝีมือของผู้กำกับมากฝีมือ “เท็ต เทย์เลอร์” ที่เคยสร้างภาพยนตร์คุณภาพอย่าง “The Help” (2011), “The Girl on the Train” (2016) และ “Ma” (2019) ร่วมด้วยทีมนักแสดงแถวหน้าของวงการนำโดย “แอลลิสัน แจนนีย์” เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก “I, Tonya” (2017) หลังการหายตัวไปของสามี ทำให้ “ซู บัตทันส์” (แอลลิสัน แจนนีย์) แม่บ้านผัวเมินได้กลายเป็นคนดังเมื่อเธอออกตามหาสามีไปทั่ว “ยูบา เคาน์ตี” ระหว่างการรับมือกับชื่อเสียงที่ถาโถมเข้ามาโดยไม่คาดฝัน เธอได้พบเจอกับเหล่าคนหลุดๆ รั่วๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น “มินา” (อควาฟินา) เจ๊ที่โม้ว่าตัวเองเป็นชาวแก๊ง, “แคม แฮร์ริส” (เรจินา ฮอลล์) ตำรวจสืบสวนจอมทรหด, “แนนซี” (มิลา คูนิส) นักข่าวท้องถิ่นจอมจุ้น-น้องสาวต่างพ่อของเธอ และ “พีที บัตทันส์” น้องชายที่ไม่เอาไหนของสามีเธอ ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้เธอหัวหมุน เพราะทุกคนต้องการเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการหายสาบสูญของสามีซู! หมวดหมู่ : ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต ผู้กำกับ : เท็ต เทย์เลอร์ นักแสดง : มิลา คูนิส จูเลียตต์ ลูวิส แอลลิสัน แจนนีย์

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Prom Pact (2023) สัญญางานพรหม

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.3

SUB
5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย Bad Ass Maid (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: N/A

HD
เจ้านกกระจอก Mundane History (2009)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.6

HD
The Offering (2022) มันสิงอยู่ในร่าง

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.1

HD